วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

...เอก...


          "..เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน
แล้วแผ่นดินที่งดงามจะกลับคืนมา
เราจะทำอย่างซื่อตรง
ขอแค่เธอจงไว้ใจและศรัทธา
แผ่นดินจะดีในไม่ช้า
ขอคืนความสุขให้เธอ ประชาชน.."
*****
      "..ผมก็จะอยู่แถว ๆ นี้ ทุกวันแหละครับ..บางช่วงเวลาก็มีหลายคนที่มาเล่น..ผมก็จะไปอยู่ห่างจากจุดนี้สักหน่อย...
         ..ผมร้องเต็มความสามารถครับ..และมีความภูมิใจใน"หน้าที่"นี้  ผมทำ"เต็มที่" ไม่รู้สึกว่า ใครจะมองเราเป็นอย่างไร...เรื่อง"เงิน" เป็นเรื่องรองลงไป ผมรักที่จะทำตรงนี้ก็เลยมี"ความภูมิใจ" ในความเป็นตัวเรา...
         ..ผมอยากให้ทุกคน"ภูมิใจ"ในตัวเองที่ได้ทำหน้าที่ ไม่ว่าอาชีพนั้นจะเป็นอาชีพอะไร..ฯลฯ "  เอก นักดนตรีข้างถนน(ใกล้BTS หมอชิต)
       "...ไปก่อนนะเอก..รถเมล์มาแล้ว "  ผมบอกกับเอกหลังจากยืนฟัง "เพลง คืนความสุขให้ประเทศไทย" ที่เอกร้องจนจบ 
       *****
(ผ่านไปแถวBTS หมอชิต..หากมีเวลาก็ขอกำลังใจให้กับเอก ด้วยนะครับ ...)

ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มอบให้กับเอก..


******

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น