วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สิบสองวันในอินเดีย..ส่งท้าย..

(คลิกบนภาพเพื่อดูภาพขยายใหญ่ขึ้น)
        บ่ายของวันที่สิบเอ็ดหลังจากชมอัครา ฟอร์ท แล้ว เรามุ่งหน้าสู่เดลลีเมืองหลวงของอินเดีย คืนนี้เราจะพักที่เดลลี พรุ่งนี้เช้าเราก็จะกลับสู่แผ่นดินแม่ที่แสนจะอบอุ่นของเรา...


         ทางด่วนยมุนาเป็นทางด่วนที่สวยงามไม่มีรถบรรทุกวิ่ง ไม่มีเสียงบีบแตร เหมือนในชนบท ระหว่างทางมีจุดพักรถ สะดวกสบายพอสมควรครับ 
       เราเดินทางถึงเดลลีเร็วกว่ากำหนดการที่วางไว้พอสมควร  พอมีเวลาว่างก่อนเข้าที่พัก จึงได้ไปเดินชมถนนคนเดิน"จันพาท Janpath"ที่ว่ากันว่ามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยทั่วไป  เป็นสถานที่"ท้าทาย"สำหรับ"นักต่อรองราคา" เป็นอย่างดี..


จากจันพาท เราก็เดินทางเข้าที่พัก
ซึ่งอยู่ไม่ไกลสนามบินมากนัก
คืนนี้เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางกลับบ้าน..


..ออกจากโรงแรมที่พัก ๙ โมงเช้า..
เราถึงสนามบินราว ๑๐ โมงเช้า


สนามบินอินทิราคานธี 
เที่ยวบิน ๙W๐๐๖๔
ออกเดินทางประมาณบ่ายโมง
"Goodbye India"
ถึงสุวรรณภูมิประมาณหกโมงเย็น
"Welcome Home"


ขอบคุณลูก "ตาล" ..จาก"วันแรมทางทัวร์"...
"ประทีป" เอสคอร์ท พร้อมกับ Shyam Singh คนขับรถ 
และน้องเด็กรถ(ขออภัยจำชื่อไม่ได้)กัลยาณมิตรชาวอินเดีย จาก Top Travel & Tour อินเดีย

"...เก็บความคิดที่คล้่ายกัน... 
...และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนั้นไว้ "..
ระลึกถึงเสมอ"ญาติธรรม"เพื่อนร่วมทางทุกท่าน
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ

*****






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น