วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

เล่าสู่กันฟัง(๖๗)..ขอบคุณ Facebook..

(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ขึ้น)

             ใกล้วันงานเลี้ยงรุ่น นรจ.๐๙ ทุกพรรค เหล่า  คณะทำงานจัดงานครั้งนี้ต่างก็กังวลใจว่าเพื่อน ๆ ที่ได้ลาออกไปแล้วจะทราบข่าวได้อย่างไรเพราะบางท่านสี่สิบกว่าปีที่ไม่ได้ติดต่อกันเลย..เราใช้ทุกช่องทางที่ทำได้ ..Facebook ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่พวกเราหวังว่าคงจะมีใครสักคนในครอบครัวของเพื่อนๆที่อยู่ในสังคมออนไลน์นี้คงจะนำข่าวสารไปบอกเพื่อน ๆ ได้บ้าง..แล้วความฝันของพวกเราก็เป็นจริง วันนี้(๑๖ มีนาคม๕๕) ตอนค่ำ ๆ เราก็ได้รับ ข่าวสารว่า......
 Chanita Srisuwat จ่าเอกทรงเดช ศรีสุวัฒน์ พรรคนาวิกฯ สื่อสาร ขอรายงานตัวเข้าร่วมงานแน่นอนครับ.."  
        ขอบคุณFacebook ที่ทำให้พวกเราพบกัน...
                  

1 ความคิดเห็น:

  1. ครับ พบกันวันเสาร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๗๓๐ ณ ลานลีลาสมุทร ริมหาดบางเสร่ ใกล้สโมสรสัญญาบัตร ศูนย์ฝึกทหารใหม่ สัพอตหีบ ชลบุรี..."เอาหัวใจ"มาก็พอ...

    ตอบลบ