วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

..เรารุ่นดียวกัน..


....ผ่านไปแล้วครับ ๕๐ ปี นาวี ๐๙ 
..เรารุ่นเดียวกัน..(คลิกดูที่นี่)
             (ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ ๑๓ เมษายน ๕๙)





   (ปรับปรุงข้อมูลภาพ  เมื่อ ๑ พ.ย.๕๘)
*******

....เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วจริง ๆ ปีหน้า ๒๕๕๙ พวกเรา นักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น ๐๙ ก็จะครบ ๕๐ ปี....
    " เหลือกันเท่าไหร่ ?" คำถามที่ได้ยินบ่อย ๆ...
    " จากไปแล้ว ๙๒ ครับ "   (ข้อมูลเมื่อ ๑๓ เมษายน ๕๙)
    พวกเราจะพบปะกันทุกปี ในวันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน มีนาคม...  ที่เลือกเอาวันนี้เพราะเป็นช่วงหยุดปิดเทอมของหลานๆ คุณปู่ คุณตา เลยมีเวลาว่างได้พาลูกหลานไปพักผ่อนด้วย...
     ครบ ๕๐ ปีในปี ๒๕๕๙ นี้ กำหนดวันพบปะสังสรรค์คือวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๙  สถานที่จัดงานคาดว่าพวกเราคงจะได้ "คืนสู่เหย้า" ที่ รร.ชุมพลทหารเรือ สัตหีบ ชลบุรี
     คณะกรรมการได้เริ่มวางแผนการจัดงานกันแล้วเพื่อให้งานครบรอบ ๕๐ ปี ของรุ่นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมความมุ่งหมาย ประธานรุ่นได้ส่งจดหมายพร้อมไปรษณียบัตรถึงเพื่อน ๆ เมื่อเพื่อน ๆ ได้ตอบกลับมาแล้วก็คงจะได้ทราบว่าปีนี้เพื่อน ๆ จะมาร่วมงานจำนวนเท่าไร  ซึ่งปกติการจัดงานที่ผ่านมามีเพื่อน ๆ มาร่วมงานประมาณ  ๑๕๐ คน...เพื่อน ๆ ที่ได้รับจดหมายกรุณากรอกข้อมูลในไปรษณียบัตรส่งคืนด้วยนะครับ...
     สำหรับเพื่อน ๆ ที่มี Line หรือ Facebook  ก็สามารถส่งข้อมูลทางช่องทางทั้งสองนี้ได้ครับ คณะกรรมการ ฯ ต้องการทราบข้อมูล ๓ ข้อ ครับ คือ ๑.ท่านจะมาร่วมงานเลีั้ยงรุ่นในวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๕๙ หรือไม่ ๒.ต้องการเสื่้อยืดขนาดใด S M L XL หรือ อื่นๆ......๓.หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อ......



Line Navy 09



https://www.facebook.com/groups/navy09

https://www.facebook.com/supa.tawee 

       สำหรับเพื่อน ๆ ที่มี Line หรือ Facebook  ก็สามารถส่งข้อมูลทางช่องทางทั้งสองนี้ได้ครับ คณะกรรมการ ฯ ต้องการทราบข้อมูล ๓ ข้อ ครับ คือ ๑.ทางจะมาร่วมงานเลีั้ยงรุ่นในวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๕๙ หรือไม่ ๒.ต้องการเสื่้อยืดขนาดใด S M L XL หรือ อื่นๆ......๓.หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อ......
      สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการส่งข่าวสารถึงกัน ทาง Line ติดต่อได้ที่ อนันต์ ช. ๐๘๙ ๖๑๒ ๓๕๑๗  หรือที่ เลขารุ่น วิเชียร ม. โทร ๐๘๑ ๖๑๒ ๕๗๔๐ 
********
บันทึกเมื่อ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๘
จาก....๙๔๑๗....       

****************




.....อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานคืนสู่เหย้า นรจ.รุ่น ๐๙ ทุกพรรค เหล่า แล้วครับ งานปีนี้แกนนำของเหล่าต่างร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมงานกันอย่างพร้อม
เพรียงกัน นอกจากนี้ เรายังได้เรียนเชิญคุณครูนายทหารฝึกที่เป็นนายตอนของเรามาร่วมงานด้วย..

    ในรุ่นของเราเมื่อแรกเข้าเป็น นรจ.ทางราชการเปิดรับเฉพาะ พรรคนาวิน เหล่า สามัญ,ปืนใหญ่,ตอร์ปิโด และ สื่อสาร(สัญญาณ)..พรรค กลิน ..พรรค นาวิกโยธิน ..พรรค พิเศษ เหล่าอีเลคทรอนิกส์ และแพทย์




     สำหรับเครื่องหมายแสดงพรรคเหล่าของทหารเรือนั้น .....ชั้นประทวนจะมีเครื่องหมายแสดงเหล่าอยู่ที่เหนือเครื่องหมายยศ.... 
     ส่วนนายทหารชั้นสัญญาบัตร จะมีเครื่องหมายแสดง
พรรคเหล่าเป็นสีต่างๆ ตรงช่องระหว่างแถบสีทองบนอินธนูแข็ง...สีดำ หมายถึง พรรคนาวิน.. สีม่วง พรรคกลิน.. สีเหลือง พรรคนาวิกโยธิน.. สีขาว พรรคพิเศษ เหล่าทหาร ส
ารบรรณ,การ  เงิน,พลาธิการ ..สีเขียว พรรคพิเศษ เหล่าทหารวิทยาศาสตร์ ..สีฟ้า พรรคพิเศษ เหล่าทหารพระธรรมนูญ ..สีแดง พรรคพิเศษ เหล่าแพทย์.. สีส้ม พรรคพิเศษ เหล่า
ทหารดุริยางค์.. สีเลือดหมู พรรคพิเศษ เหล่าช่างยุทธโยธา..



    ครับ..จะพรรคใด สีใด ก็ใจเดียวกัน เพราะ" เรารุ่นเดียวกัน" คือ นรจ.รุ่น ๐๙...ครับ

*****
******

****
"สานสัมพันธ์ ๔๗ ปี นาวี ๐๙ " เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๖  ช่วงเช้าทำบุญอุทิศ่ส่วนกุศลให้เพื่อน นรจ.๐๙ ที่ล่วงลับไปแล้ว  ณ วัดทุ่งโปรง สัตหีบ ชลบุรี (คลิกที่นี่)
********

...........................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น