วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เล่าสู่กันฟัง(๖๓)..คอนเฟิร์ม..


(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ขึ้น)
                                                   
                                                       สำเริง ท.เช็คยอดในหนังสือรุ่น                                                       

           คงเหลือเวลาอีก ๒๐ วันที่จะถึงวันงานคืนสู่เหย้าของพวกเรา ชมรม นรจ.๐๙  ซึ่งจะจัดงานในวันเสาร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ที่ สัตหีบ ชลบุรี เพื่อน ๆ จากแดนไกลหลายท่านได้ "ยืนยัน"ที่จะไปร่วมงานและขอจองที่พัก ส่วนใหญ่ก็ไปกันเป็นครอบครัว...ขออนุญาตแจ้งรายชื่อผู้จองที่พักแล้วคือ ชัยพจน์ ศ.พลเทพ อ.ชัยธวัช จ.วินัย พ.ประสพโชค ว.ชูศิลป์ ส.พิชัย พ. จำนง บ.ทวีศักดิ์ อ.ไชโย ข.ธรรมนูญ ป.สุเทพ น.พลศักดิ์ ส.สมศักดิ์ ท.ทัยวัฒน์ พ.สมศักดิ์ ณ.สำเริง ก.ยุทธพงษ์ ร.บางท่านก็ถือโอกาสนี้พาครอบครัวมาพักผ่อนชายทะเลด้วย และอยู่ในช่วงที่ลูกหลานไม่ได้ไปโรงเรียนพอดี...
           ทางประธานชลิต บอกว่าเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงานมีของฝากติดมือกลับบ้านทุกคน โชคดีอาจได้รางวัลใหญ่แต่ขออุบเอาไว้ก่อนยังไม่บอกว่าเป็นอะไร 
           ทราบว่าเพื่อนๆ หลายท่านเริ่มซ้อมเป่านกหวีดเรือกันแล้ว ได้ข่าวว่าจะมีเพลงบังคับหนึ่งเพลงนะครับ..เรื่องเป่านกหวีดนี่ผมเองขอสละสิทธิ์ครับ เนื่องจากได้ส่งโน๊ตคืนให้กับครูผู้สอนไปนานแล้ว...
           อดีตประธานรุ่น สำเริง ท.แจ้งว่าในวันที่ ๓๑ มีนาคมนี้เราก็จะมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้วดังที่เคยปฏิบัติทุกปี และหากเพื่อน ๆจะร่วมทำบุญเพิ่มเติมละก็อยากจะจัดหาเก้าอี้ไปถวายวัดเนื่องจากทางวัดขาดแคลน เพื่อน ๆ ท่านใดมีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญก็ติดต่อไปที่ สำเริง ท.ได้ครับ
           ท่าน ผช.เลขา อนันต์ ช.เป็นห่วงเพื่อน ๆ กับครอบครัวที่เดินทางมาไกล จึงเดินทางไปประสานเรื่องที่พักด้วยตนเองที่สัตหีบ..สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีผู้ติดตามนั้น ทางเลขา วิเชียร ม.บอกว่าเราจะคืนสู่เหย้า(จริงๆ)โดยไปพักที่โรงเรียน ไปนอนเตียงที่เคยนอน "เตียงสองชั้น"     สำหรับผมแล้วขอจอง"เตียงล่าง"เหมือนกับตอนที่เป็นชั้นปีที่หนึ่ง  ไม่รู้ว่าจะยังมีผ้าใบปูบนพื้นเตียงเหมือนเมื่อ ๔๖ ปีที่แล้วหรือเปล่า ...ครับ  "คอนเฟิร์ม" เตียงล่าง.....
           ๑๐ มี.ค.๕๕  ณรงค์ จ. แจ้งว่าทางพื้นที่ "เตยงาม" (นย.) คอนเฟิร์มเข้ามาอีก ๓ ท่านคือ สุทธศักดิ์ ส. สมนึก พ. วีระพงษ์ พ.
           ๑๒ มี.ค.๕๕  ณรงค์ จ. คอนเฟิร์ม อีก ๑ ท่าน จ.อ.พิสิทธิ์(ดาวเรือง) น.
           เพื่อน ศักดิ์ บ. แจ้งข่าวกิจกรรมลงเรือท่องทะเลชมอ่าวสัตหีบ มีเที่ยวเดียว  เวลา ๑๖๐๐ ใช้เวลาประมาณ ๑ ชม. รับสมาชิกได้ประมาณ ๔๐ ท่าน....


7 ความคิดเห็น:

  1. ทวีศักดิ์ สุภานันท์8 มีนาคม 2555 เวลา 12:16

    วิติ บ.ฝากบอกเพื่อน ๆ ที่จะเดินทางไปกับรถตู้ของรุ่นที่จัดบริการในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๕๕ ขอให้โทรแจ้งความประสงค์ที่ หมายเลข ๐๘๙ ๔๕๓ ๕๔๒๙ และที่ เสริมศักดิ์ ย.หมายเลข ๐๘๖ ๘๙๗ ๘๘๗๙

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทวีศักดิ์ สุภานันท์8 มีนาคม 2555 เวลา 20:35

      วิติ บ.และ เสริมศักดิ์ ย. แจ้งเพิ่มเติมว่า ขอให้เพื่อนที่จะใช้บริการรถตู้ที่ทางรุ่นจัดบริการนี้ ขอให้ติดต่อด่วนเพื่อจะได้ทราบจำนวนคน เกรงว่ารถที่จัดไว้จะไม่พอ.....

      ลบ
  2. ยืนยันเข้ามาอีก ๓ ท่าน(๙มี.ค.๕๕) ชัยธวัช(ธวัช) จ. อภิวัชร(สันติวัฒน์)บ.นคร ฤ."สามหนุ่มจากกรมประมง"เดินทางด้วยรถตู้ที่รุ่นจัดบริการ วิติ บ.ผู้ประสานงาน

    ตอบลบ
  3. วีรศักดิ์ ท.จากภูเก็ต ยืนยัน มาร่วมงานแน่นอน..(๙ มี.ค.๕๕)

    ตอบลบ
  4. ณรงค์ จ.จาก นย.คอนเฟิร์มเพิ่มเติมอีก ๓ ท่าน คือ สุทธิศักดิ์ ส. สนนึก พ. วีระพงษ์ พ.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เสงี่ยม ข. จากกรมเจ้าท่า.แจ้งว่าได้เอกสารงานเลี้ยงแล้ว..อาวุธ ช.จาก พร.แจ้งว่าได้ประสานเพื่อน พร.ในภาคตะวันออกประมาณ ๕ - ๖ คน ที่คาดว่าจะมาร่วมงานได้..

      ลบ
    2. ขอบคุณเพื่อน ณรงค์ จ....ตามข้อมูล วีระพงษ์ พ. ปัจจุบันอยู่ที่ จ.พัทลุง ดีใจที่จะได้พบ..เดินทางมาไกลพอสมควรทีเดียว

      ลบ