วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เล่าสู่กันฟัง(๕๒)..แม่..



4 ความคิดเห็น:

  1. ๑๓ สิงหาคม ๕๔..ครบรอบ ๒ ปีที่แม่จากไป....

    ตอบลบ
  2. เพื่อลูกแม่ให้ได้ทุกอย่าง..แม้ยามเจ็บป่วยแม่ยังบอกว่า แม่ไม่เป็นไรมากหรอก หากยังทำงานอยู่ก็ไม่ต้องมาเยี่ยมแม่ก็ได้..ไม่ต้องห่วงแม่..ดูแลหลาน ๆ ให้ดี..

    ตอบลบ
  3. ไม่คิดว่าแม่จะจากไปอย่างกระทันหัน..เสียใจมาจนทุกวันนี้..ว่ายังไม่ได้ทดแทนบุญคุณท่าน..

    ตอบลบ
  4. คิดถึงแม่..
    เวลาผ่านไปทำให้ทุกคนเป็นผู้ใหญ่ เติบโตขึ้น ความคิดถึงของคนเรานั้นถือเป็นเรื่องธรรมดาคล้ายกับการจากไปของคนเรา มันเป็นวงเวียนชีวิต การเกิด แก่ เจ็บ และตาย..คนรุ่นนี้หมดไปในขณะที่คนรุ่นใหม่กำลังเข้ามาแทนที่..ใครที่เคยทำอะไรดีหรือไม่ดีไว้ตอนที่แม่ยังอยู่ เราก็จะได้รับและต้องคิดถึงแม่มากขึ้น..ในขณะที่เราต้องมาเป็นแม่หรือเป็นพ่อกับเขาบ้าง ตอนนี้เองที่เราจะคิดถึงความจริงว่า..แม่นั้นคือผู้ที่รัก ห่วงใยลูกเสมอมา..
    คิดถึงแม่.
    โตนี่-ฟาง.
    ๑๔ ต.ค.๕๔

    ตอบลบ