วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566

เล่าสูกันฟัง..

..เก็บมาฝากจากไลน์..
 🤟💝เพื่อนธวัช ช..."วันนี้​งานเลี้ยง​รุ่น​นรจ.09รุ่นเรานี่หว่าอยู่ไม่ได้แล้วต้องรีบมางานรุ่น​กับเพื่อน​รักสักหน่อยช้าไปเมาไม่ทัน​เพื่อน​มีคนเก่งๆหลาย​นะเห็นอยู่เมื่ออาทิตย์​ก่อนนะครับที่ชัยภูมิ​นะครับ"

🤟💝เพื่อน เถลิงชัย พ..."วันนี้วันที่ 28 มกราคม 2566 เป็นวันเลี้ยงรุ่น นรจ.09 ครับขอให้เพื่อนทุกคนมีความสุข ส่วนเราไม่ใด้ไปร่วมด้วย นั่งใส่เสื้อรุ่น นั่งจิบเบียร์เย็นๆกะหลานๆอยู่หน้าบ้าน ก็คิดว่านั่งอยู่กับเพื่อน  ก็มีความสุขครับสวัสดีเพื่อนทุกๆคนครับ"

🤟💝เพื่อนวิจิตร ช.จากชัยภูมิ.."สุขสนุกสนาน นานๆพบกัน ไม่ได้มาร่วมเหมือนกัน ขอให้เพื่อนใช้เวลาแห่งการพบปะกันครั้งนี้อย่างมีความสุขและคุ้มค่าหลังจากที่คอยมาสองปี เสร็จงานขอให้เดินทางกลับด้วยความปลอดภัย เสนอแนะว่า การจัดครั้งต่อไปให้เห็นใจคนบ้านไกลด้วย น่าจะเป็นช่วงค่ำ กินเสร็จนอนพักคินหนึ่งไม่ต้องรีบกลับ มีเวลาเดินทางและพักผ่อนบ้างตามเวลาและวัย ไม่ใช่รีบจัดและเลิกลา เสนอแนะครับผม"..

🤟💝เพื่อนสมศักดิ์ ท.เก็บภาพมากมายส่งลงในไลน์กลุ่ม..(ขออนุญาตนำลงในfacebook นรจ.09"Old Sharks")

🤟💝เพื่อนมานิจ พ.เก็บภาพเพื่อนๆ ส่งลงในไลน์กลุ่ม..

(ขออนุญาตนำลงในfacebook นรจ.09"Old Sharks")

🤟💝อาจารย์อาภรณ์ คนรู้ใจเพื่อนกองมี ข.ช่วยเก็บภาพ(ขออนุญาตนำลงในfacebook นรจ.09"Old Sharks")

🤟💝คุณเอื้อมเดือน คนรู้ใจเพื่อนพีระ ห.ช่วยเก็บภาพ(ขออนุญาตนำลงในfacebook นรจ.09"Old Sharks")

🤟💝อาจารย์แดง คนรู้ใจเพื่อนณรงค์ จ.

🤟💝คุณวันเพ็ญ คนรู้ใจเพื่อนเชื้อ (กิตติศักดิ์) ป.พร้อมครอบครัว มาร่วมงานเหมือนเช่นเคย

🤟💝กลุ่มแม่บ้าน นย.11 ทุกท่านสร้างความสนุกสนานเหมือนเดิม..

🤟💝คุณตุ๊ก คนรู้ใจเพื่อนพิชัย พ.มาพร้อมของชำร่วยหาทุนสวัสดิการรุ่นฯ

💝⚓⚓091158 ..หนทางแสนไกลก็ยังแพ้น้ำใจเพื่อน...💝

🤟💝เพื่อน สุกรี ส.จากเพชรบูรณ์ 🤟💝เพื่อนประดิษฐ์ ศ.จากขอนแก่น🤟💝เพื่อน อานนท์ บ.จากมหาสารคาม 🤟💝เพื่อนสำราญ ก.จากชัยภูมิ🤟💝เพื่อนอุดร ข.จากเพชรบุรี🤟💝เพื่อนสมชาย ค.จากนครสวรรค์🤟💝เพื่อนพล ร.จากจันทรบุรี🤟💝เพื่อน จิระ ก.และ🤟💝เพื่อนวิชิต ว.ปีนี้มาร่วมงานด้วย40กว่าปีที่ไม่ได้เจอกัน.

🤟💝เพื่อน ปราโมทย์ ม.ส่งไลน์กลุ่ม 09 ความว่า.."ขอขอบคุณคณะผู้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์รุ่น  ที่ทำให้พวกเราได้มาพบปะกัน  เหนื่อยหน่อยนะเพื่อน"...💝💝💝💝

🤟💝..เพื่อนๆที่ไม่ได้มาร่วมงานแต่ส่งเงินมาร่วมสนับสนุน..(คลิก) 💝💝💝

..และยังมีเพื่อนๆอีกหลายท่านที่ยังไม่ได้เอ่ยนาม..ขออภัยเพื่อนๆด้วย(เมื่อวานถ้ายาอมใต้ลิ้นไม่ช่วยไว้..ผมคงไม่มีโอกาสไปพบเพื่อนๆ..)

ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับที่เข้ามาอ่าน...🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น