วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ผู้ชนะ..

 


Cr.Fwd.line

ใครสบายใจกว่า คนนั้นชนะ


โลกนี้มีคนอยู่ 3 ประเภท


1. คนที่ชอบเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม

2. คนที่เกลียดเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม

3. คนที่เฉยๆกับเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม


สิ่งที่เราต้องทำก็คือ ทำให้คนที่ชอบเราชอบเรามากขึ้น

แต่คนส่วนใหญ่กลับทำตรงข้าม

เขาทุ่มเทความพยายามทั้งหมด

ทำให้คนที่เกลียดหันมาชอบให้ได้

หรือไม่ก็เถียงเพื่อเอาชนะ


อย่าพยายามเลย เสียเวลาเปล่า


คนที่เกลียดเรา เขาไม่ฟังอะไรทั้งนั้น

และเขาก็ไม่คิดจะหันมาชอบเราด้วย


ทุ่มเทให้กับคนที่รักเรา เข้าใจเรา สนับสนุนเรา

ไม่ใช่ทุ่มเถียงคนที่เกลียดเรา ไม่เข้าใจเรา และต่อต้านเรา


ส่วนคนที่เฉยๆกับเราก็ไม่ต้องไปทำอะไรหรอก

เพราะเราไม่ได้มีตัวตนอยู่ในโลกของเขาเลย


..อย่าให้เวลากับคนที่เกลียดเรา

แต่จงมอบเวลาให้กับคนที่รักเรา


"ชีวิตแสนสั้น โฟกัสให้ถูกจุด"


จำเอาไว้นะ..


กฎเหล็กของโลกใบนี้ "ใครสบายใจกว่า คนนั้นชนะ" 💪😊


Credit: Unknown.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น