วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทะเลคือบ้านเรา..

 


  Cr. Fwd. Line


ภาพจาก เฟสบุค Amara Watersports
"....ตอนนี้เราไม่ได้เข้าเเข่งโอลิมปิก เเต่ถ้ามีเเข่งในไทยเราก็ลง อย่างสองปีที่เเล้วเราก็ได้เเชมป์โลก เมื่ออายุห้าสิบห้า เราลงอีกรอบหนึ่งเเล้วได้ที่สามมา ซึ่งถามว่าเราจะหยุดมั้ย ไม่ เพราะเรามีสปิริต เราต้องการพิสูจน์ตัวเองว่า How far I can go in life. เราไม่ได้คิดเเข่งกับคนอื่น เราแค่มีความเชื่อในตัวเอง ศรัทธาว่า Yes, I can...."
Cr.http//readtheclound.co/amara-wijithong/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น