วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

สารจากประธาน ๒๕๕๖ - ๒๕๕๗


รับ - ส่งหน้าที่ ประธานรุ่น

สารจากประธานรุ่น  (ปีที่ ๔๙)  ๙ เมษายน ๒๕๕๘

ที่ นรจ.๐๙ ๒๕๕๘/๑             ชมรม นรจ.๐๙
                                                 ๔๑ ซอยอินทามระ ๒๓ ถนนสุทธิสาร
                                                 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
                                                 กรุงเทพ ๑๐๔๐๐

                              ๙ เมษายน ๒๕๕๘

เรื่อง สรุปผลการพบปะสังสรรค์ " สานสัมพันธ์ ๔๙ ปี นาวี ๐๙ " วันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๘
เรียน สมาชิก นรจ.๐๙ ที่รักทุกท่าน
สิ่งที่ส่งมาด้วย  สรุปผลการรับ - จ่าย งาน " สานสัมพันธ์ ๔๙ ปี นาวี ๐๙ "

         ตามที่พวกเราชาว ๐๙ ได้พบปะสังสรรค์ในงาน " สานสัมพันธ์ ๔๙ ปี นาวี ๐๙ " วันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๘  เวลา ๑๗.๐๐ - ๒๒.๐๐ น. ณ อาคารอเนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน นั้น  เพื่อน ๆ ได้สละเวลามาร่วมงานจำนวน ๑๕๓ คน นับว่ามากพอสมควรและเพื่อน ๆ อีกส่วนหนึ่งติดภารกิจจำเป็นไม่สามารถมาร่วมงานได้ เอาไว้ปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป  พวกเราควรจะพยายามหาโอกาสมาร่วมงาน และพบปะเพื่อนฝูง อย่าลืมเพื่อนฝูงคิดถึงท่านและคอยพบท่านอยู่บรรยากาศในงานเพื่อนพบเพื่อนมีความสุขสนุกตื่นเต้นถามสาระทุกข์สุขดิบกันคิดถึงบรรยายกาศเก่า ๆ ในงานนี้มีคุณครูให้เกียรติพวกเรา มาร่วมงาน ๓ ท่าน ส่วนท่านอื่น ๆ ติดภารกิจจำเป็น และปัญหาสุขภาพไม่สามารถมาร่วมงานได้ ดูแล้วคุณครูก็ชื่นชมพวกเราที่มีความสามัคคีเป็นปึกแผ่นท่านอยากให้พวกเรารักษาไว้ และในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๐.๐๐ น.คุณครูและเพื่อน ๆ นรจ.๐๙ จำนวนมากพร้อมครอบครัวได้ไปร่วมทำบุญที่วัดทุ่งโปรง เพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้เพื่อน ๆ ที่ล่วงลับไปแล้วจำนวน ๘๗ นาย นำโดย น.อ.สำเริง แทนวันดี น.ต.สรรเสริญ ลายประดิษฐ์ น.อ.สมบัติ น่วมนิ่ม น.ท.พิมล เอี่ยมขำ น.อ.บำเพ็ญ บำเพ็ญผล และ น.ท.เกษม ศิริปิ่น  ร่วมทำอาหารคาว หวาน มาเลี้ยงพระและเพื่อน ๆ ก็ได้ดำเนินการตามขั้นตอนพิธีสงฆ์อย่างเป็นระบบและมีพิธีมอบเก้าอี้ จำนวน ๑๕๐ ตัว และในปีนี้ (๒๕๕๘) เป็นปีที่ผมทำหน้าที่ประธานรุ่น ๐๙ มาครบกำหนด ๒ ปี จะได้ส่งหน้าที่ให้ ร.อ.สุรเดช กันเกตุ ท่านประธานรุ่น ๐๙ ท่านต่อไป
         สุดท้ายนี้ผมหวังว่าในปีต่อ ๆ ไป เพื่อน ๆ คงจะหาโอกาสมาร่วมงานให้ได้ เพื่อความเป็นปึกแผ่นของรุ่นเราต่อไป และงานนี้สำเร็จลงได้ ผมต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ นรจ.๐๙ ทุก ๆ ท่าน ที่ให้ความร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมคิด ร่วมทำ โดยเฉพาะท่านอดีตประธานชลิต เกิดชื่น พร้อมคณะสื่อสาร  น.อ.เสรี อินทวี น.อ.สำเริง แทนวันดี น.อ.สมบัติ น่วมนิ่ม น.ท.อนันต์ ชาตตระกูล พ.จ.อ.วิเชียร มามีเกตุ ที่ช่วยประสานทุกเรื่อง จนงานสำเร็จไปด้วยดี หากเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นจะช่วยแนะนำเพื่อรุ่นของเรา กรุณาแจ้งคณะกรรมการรุ่นได้ตลอดเวลา ไว้พบกันใหม่ปีหน้าครับ

                                            ขอแสดงความนับถือ
                                   พลเรือตรี   วิติ   บัวศรี
                                                     ( วิติ   บัวศรี )
                                                ประธาน นรจ.รุ่น ๐๙


ขอบคุณมากครับ
******

****
                                                 

*****
สารขอบคุณจากประธานรุ่น (ปีที่ ๔๘) ๙ เมษายน ๒๕๕๗



 ชมรม นรจ.๐๙   
๔๑ ซอยอินทามระ ๒๓ ถ.สุทธิสาร สามเสนใน พญาไท ๑๐๔๐๐

                                   ๙  เมษายน  ๒๕๕๗

เรื่อง สรุปผลการพบปะสังสรรค์  ” สานสัมพันธ์ ๔๘ ปี นาวี ๐๙ ”
เรียน เพื่อน ๆ นรจ.๐๙ ที่รักทุกท่าน
สิ่งที่ส่งมาด้วย  สรุปผลการ รับ – จ่าย งานสังสรรค์ “ สานสัมพันธ์ ๔๘ ปี นาวี ๐๙ “

          ตามที่พวกเราได้พบปะสังสรรค์ในงาน “ สานสัมพันธ์ ๔๘ ปี นาวร ๐๙ “ เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๘๐๐ – ๒๒๐๐  ณ อาคารอเนกประสงค์ นย. อ่าวเตยงาม สัตหีบ นั้น  เพื่อน ๆ ได้มาร่วมงาน จำนวน ๑๒๙  นายและผู้ติดตาม นับว่ามากพอสมควร  และเพื่อนอีกส่วนหนึ่งติดภารกิจจำเป็นไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็หวังว่าปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป พวกเราคงจะได้มีโอกาสมาพบปะกันอีก บรรยากาศในงาน เพื่อนพบเพื่อน มีความสุข สนุก ตื่นเต้น ถามถึงสารทุกข์สุกดิบพร้อมกับเรื่องราวเก่า ๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันมาในอดีตตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็น นรจ.  ในปีนี้มีคุณครูให้เกียรติมาร่วมงาน ๒ ท่าน คุณครูได้กล่าวชื่นชมพวกเราที่มีความสามัคคีเป็นปึกแผ่น ท่านอยากให้พวกเรารักษาสิ่งนี้ไว้ 
          สำหรับในช่วงเช้า ๐๙๐๐ –๑๒๐๐  นั้น  พวกเราพร้อมครอบครัวจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อน นรจ.๐๙ ที่ล่วงลับไปแล้วจำนวน ๘๕ นาย ที่วัดทุ่งโปรง โดย น.อ.สำเริง แทนวันดี น.ท.สรรเสริญ ลายประดิษฐ์ น.ท.พิมล เอี่ยมขำ น.อ.บำเพ็ญ บำเพ็ญผล และ น.ท.เกษม ศิริปิ่น ร่วมเตรียมภัตตาหารไปถวายพระ   ซึ่งคุณครู ประสาน แก้วศรีสุข ก็ได้ให้เกียรติไปร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลครั้งนี้ด้วย  
            สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าในปีต่อไป เพื่อน ๆ คงจะมาร่วมงานกันอีกเช่นเคย ผมต้องขอขอบคุณเพื่อน นรจ.๐๙ ทุกท่านที่ได้ ร่วมจิต ร่วมคิด ร่วมทำ โดยเฉพาะอดีตประธาน ฯ ชลิต เกิดชื่น พร้อมเพื่อน ๆสื่อสาร น.อ.เสรี อินทวี และเพื่อน ๆ นย.  รวมทั้ง น.อ.สำเริง แทนวันดี และเพื่อน ๆ ในพื้นที่สัตหีบ ที่ช่วยประสานงานจนทำให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หากเพื่อน ๆ มีข้อแนะนำเพื่อรุ่นของเราขอได้โปรดแจ้งให้คณะกรรมการรุ่นได้ทราบตลอดเวลา และคงจะได้พบกันอีกปีหน้าครับ
                                              พล.ร.ต.  วิติ  บัวศรี
                                                ประธาน  นรจ.๐๙
                           โทร.๐๒ ๒๗๑ ๑๙๗๒,๐๙๔ ๔๙๕ ๘๕๖๔,
                                       ๐๘๙ ๔๕๓ ๕๔๒๙
                                         

(คลิกบนภาพเพื่อดูภาพขยายใหญ่ขึ้น)


***********




เรียน เพื่อนสมาชิก นรจ.๐๙  ทุกท่าน          

          ตามที่ท่านประธาน นรจ.๐๙ ท่านเดิม (พ.จ.อ.ชลิต เกิดชื่น)ปฏิบัติหน้าที่ระหว่างปี ๕๕ - ๕๖ ได้ปฏิบัติหน้าที่ครบวาระ ๒ ปีแล้วนั้น  กระผมต้องขอชื่นชมท่านประธานคนเดิมและคณะกรรมการทุก ๆ ท่าน ที่ได้เสียสละเป็นอย่างมาก อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ร่วมมือช่วยกันวางระเบียบข้อบังคับและแนวทางการปฏิบัติต่อการดำเนินการสวัสดิการของรุ่นเรา จนชมรม นรจ.๐๙ ของเรามีความมั่นคงแข็งแรง และในการพบปะในครั้งต่อ ๆ มา ท่านก็รับปากจะช่วยเหลือชมรม นรจ.๐๙ ต่อไปในทุก ๆ ด้าน
        บัดนี้ กระผม พล.ร.ต.วิติ บัวศรี ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากเพื่อน ๆ นรจ.๐๙ ในงานเลี้ยงรุ่นเมื่อ ๒๓ มี.ค.๕๖ ณ ร้านอาหาร ๓๓ ซีฟู้ด บางพระ ศรีราชา ชลบุรี ให้ได้รับเกียรติเป็นประธานรุ่นคนใหม่ และได้ทำการรับ - ส่งหน้าที่กับท่านประธานคนเก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ ๒๔ เม.ย.๕๖ กระผมขอยืนยันว่าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ ถูกต้องและเป็นธรรม กับต้องขอรับขอเสนอแนะและความร่วมมือจากเพื่อน ๆ เพื่อให้รุ่นของเรามีความมั่นคงแข็งแรงตลอดไป
         สำหรับรายชื่อคณะกรรมการรุ่น อยู่ในระหว่างดำเนินการจะได้นำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป
         อนึ่ง ประธานสมาคมศิษย์เก่า รร.ชุมพลทหารเรือ(พล.ร.อ.เทียนชัย มังกร) แจ้งให้ทราบว่า ทางสมาคม ฯ ได้จัดสร้างหอเกียรติยศ นรจ.ขึ้นที่บริเวณหน้า บก.รร.ชุมพลทหารเรือ ใช้ทุนก่อสร้างประมาณ ๑ ล้านกว่าบาท และได้บอกบุญมายัง นรจ.รุ่นต่าง ๆ สำหรับ นรจ.รุ่น ๐๙ ที่จะร่วมบริจาคแจ้งความประสงค์ได้ที่ น.อ.บำเพ็ญ บำเพ็ญผล โทร.๐๘๑ ๒๙๗ ๖๕๑๔, ๐๒ ๘๑๔ ๐๒๐๑ จะได้รวบรวมส่งให้สมาคมศิษย์เก่าฯ ในนาม นรจ.๐๙ ต่อไป

            สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อน ชมรม นรจ.๐๙ และสมาชิกในครอบครัวทุกท่าน ประสบแด่ความสุข ความเจริญตลอดไป
                                                
                                                พล.ร.ต. วิติ  บัวศรี

                                               ประธานรุ่น  นรจ.๐๙

คณะกรรมการรุ่น ปี ๕๖ - ๕๗  คลิกที่นี่

2 ความคิดเห็น:

  1. รับทราบ....ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานใหม่
    รัก..9815

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ 9815

    ตอบลบ