วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

กองทุนสวัสดิการ นรจ.๐๙

รายชื่อคณะกรรมการรุ่น ปี ๕๖ - ๕๗ 
พล.ร.ต.วิติ บัวศรี ประธานรุ่น คลิกที่นี่


     เมื่อ ๒๔ เม.ย.๕๖ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงรับ - ส่งหน้าที่ประธานรุ่น นรจ.๐๙ ที่ราชนาวีสโมสร ท่าช้าง กรุงเทพ ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานรุ่นท่านใหม่ พล.ร.ต.วิติ  บัวศรี ด้วยครับ สำหรับท่านประธานท่านเก่า ชลิต เกิดชื่น ก็ยังคงยืนยันที่จะให้การสนับสนุนเช่นเดิม.......
      ประธานชลิต ฯ มอบสำเนาเอกสารที่ส่งหน้าที่มาให้ส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะเงินสวัสดิการของรุ่น ซึ่งพอจะสรุปสาระสำคัญได้ดังนี้.-
      .เงินกองทุนสวัสดิการรุ่น  
      ๑.๑ ได้รับจากประธานรุ่น สมนึกฯ จำนวน ๑๐๕,๐๐๐.- บาท( ๘ พ.ค.๕๔ จำนวน ๗๐,๐๐๐.บาท ,๓ มี.ค.๕๕ จำนวน ๓๕,๐๐๐.- บาท) และ ได้รับบริจาคจากเพื่อน นรจ.๐๙ จำนวน ๒,๑๐๐.- บาท(พยุง น.๑,๐๐๐.- มงคล พ.๖๐๐.- ทวีศักดิ์ ส.๕๐๐.-) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๐๗,๑๐๐.- บาท เงินจำนวนนี้ทางคณะกรรมการได้เปิดบัญชีฝากไว้ที่ธนาคารทหารไทย สาขาศิริราช กรุงเทพ โดยมีคณะกรรมการร่วมลงชื่อ ๓ ท่านคือ ประธาน ชลิต ก. โสภณ อ.และสำราญ ศ.
          หลังจากรับมอบหน้าที่ รับเงินสวัสดิการแล้ว ประธานชลิต ได้เสนอว่าเงินจำนวนนี้เราจะเก็บสำรองไว้จ่ายเป็นสวัสดิการใน ๒ กรณีคือ เสียชีวิต ของเพื่อน นรจ.๐๙ บิดา มารดา ภรรยา บุตร และเจ็บป่วยของเพื่อน นรจ.๐๙ นอกจากนี้ยังเพิ่มวงเงินในการช่วยเหลือ กรณีเสียชีวิตของเพื่อน นรจ.เป็นรายละ ๕,๐๐๐.- บาท พวงหรีด ๕๐๐.-บาท(เดิมรายละ ๔,๐๐๐.-พวงหรีด ๘๐๐.-บาท )บิดา มารดา ภรรยาเป็นรายละ ๒,๕๐๐.- บาท พวงหรีด ๕๐๐.-บาท(เดิมพวงหรีด ๕๐๐.- ๘๐๐.-บาท)
       ๑.๒ การเบิกจ่ายเงินกองทุนสวัสดิการรุ่น
              ๑.๒.๑ ในช่วงปี ๕๔ ได้เบิกจ่ายเงินสวัสดิการไปดังนี้ เยี่ยมเพื่อนป่วย ๔ ราย คือ ประสงค์ ค.,วีระ อ.,ทองสุข ช.และสุรศักดิ์ ศ. รวมเป็นเงิน  ๒,๐๐๐.- บาท ช่วยงานศพเพื่อน  ๓ ราย คือ ธวัชชีย ท.,สิทธิชัย บ.และทองสุข ช. รวมเป็นเงิน ๑๖,๓๐๐.-บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๘,๓๐๐.- บาท
              ๑.๒.๒  ปี ๕๕ ได้เบิกจ่ายไปดังนี้ เยี่ยมเพื่อนป่วย ๑๒ ราย คือ มงคล พ.ชัยวัฒน์ น.วินัยว.ธีระ ว.อดิรักษ์ ร. สมควร ศ.ไชโย ข.บำเพ็ญ บ.สมศักดิ์ ท.เสรี อ. สุรินทร์ ห.และสำเริง ท. รวมเป็นเงิน ๖,๒๐๐.- บาท ช่วยงานศพเพื่อน ๔ ราย คือ มานพ ค. เสน่ห์ ร. วีรพงษ์ พ.และสัจจพันธ์ น.รวมเป็นเงิน ๒๒,๓๐๐.- บาท ช่วยงานศพ มารดา นรจ.๐๙ ๕ รายคือ สืบศักดิ์ ส.สำเริง น.พีระ ม.วิเชียร อ.และสำราญ ศ.รวมเป็นเงิน ๑๓,๐๐๐.- บาท ช่วยงานศพบิดา นรจ.๐๙  ๒ ราย คือ นิวัฒน์ ศ.นคร ฤ. รวมเป็นเงิน ๕,๐๐๐.- บาท ช่วยงานศพภรรยา นรจ.๐๙ ๒ รายคือ วินัย ว.สมศักดิ์ ท.รวมเป็นเงิน ๕,๐๐๐.- บาท เยี่ยมคุณครูอกนิษฐ์ ป่วย ๕๐๐.- บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๕๒,๐๐๐.- บาท
              ๑.๒.๓ ปี ๕๖ ได้เบิกจ่ายไปดังนี้ ช่วยงานศพเพื่อน นรจ.๐๙ ๒ รายคือ วีระศักดิ์ ท. สมศักดิ์ ท. รวมเป็นเงิน ๑๑,๐๐๐.- บาท ช่วยงานศพบิดา นรจ.๐๙ ๒ รายคือ วิเชียร บ. วิชัย ก.รวมเป็นเงิน ๕,๐๐๐.- บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๖,๐๐๐.- บาท
              ๑.๒.๔ รวมเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ ปี ๕๔,๕๕,๕๖  (ตามข้อ ๑.๒.๑ ,ข้อ ๑.๒.๒ และข้อ ๑.๒.๓) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๘๖,๓๐๐.- บาท  คงเหลือเงินสวัสดิการ  ๒๐,๘๐๐.- บาท
              ๑.๓  เมื่อ ๒๓ มี.ค.๕๖ งานเลี้ยงรุ่น ปี ๕๖ ได้รับบริจาคจากเพื่อน นรจ.๐๙ เป็นเงิน ๘๗,๗๐๐.- บาท กับเงินทุนสวัสดิการคงเหลือตามข้อ ๑.๒.๔ เป็นเงิน ๒๐,๘๐๐.- บาท  รวมเป็นเงินกองทุนสวัสดิการที่ส่งมอบหน้าที่ให้ประธานรุ่น พล.ร.ต.วิติ ฯ ทั้งสิ้น  ๑๐๘,๕๐๐.- บาท
             ๒.เงินทุนกิจกรรมรุ่น  เป็นการจัดตั้งขึ้นในช่วงที่ประธานชลิต ได้รับหน้าที่ประธานรุ่น เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ได้สะดวก เพื่อไม่ให้ไปกระทบกับเงินกองสวัสดิการรุ่น จึงได้จัดงานเลี้ยง ระดมทุนจากเพื่อน ๆ ที่วังนันท์ฯ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วคงเหลือเงิน จำนวน ๒๒,๗๐๐.-บาท   นับได้ว่าเป็นเงินทุนเริ่มต้น ที่จะใช้ดำิเนินกิจกรรมที่สำคัญ เช่น งานเลี้ยงรุ่น นรจ.๐๙  และสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าชุมพลทหารเรือ เป็นต้น
              ๒.๑ งานเลี้ยงรุ่นปี ๕๕ เมื่อ ๓๑ มี.ค.๕๕  คณะกรรมการดำเนินการใช้เงินกองทุนกิจกรรมที่มีอยู่ ๒๒,๗๐๐.- บาท นอกจากนี้ประธานชลิต ได้เสนอว่าขอเป็นการรับบริจาคจากเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานเป็นค่าใช้จ่ายการจัดงาน และพร้อมสนับสนุนรายจ่ายในส่วนเกิน ผลการดำเนิการจัดงานเลี้ยงปี ๕๕ มีรายรับจากเพื่อน ๆ บริจาคเป็นเงิน ๑๕๓,๗๐๐.- บาท สรุปกองทุนกิจกรรมเมื่อสิ้นปี ๕๕  รายรับ ๒๑๕,๒๕๐.- บาท รายจ่ายในการจัดงานเลี้ยง ๑๘๖,๗๕๙.- บาท คงเหลือเงิน ๒๘,๔๙๑.- บาท 
             ๒.๒ งานเลี้ยงรุ่นปี ๕๖ เมื่อ ๒๓ มี.ค.๕๖  ปีนี้ประธานชลิต และคณะกรรมการจัดงานกำหนดขอรับค่าใช้จ่ายในการจัดงานกับเพื่อน ๆ คนละ ๖๐๐.- บาท พร้อมทั้งจัดทำเสื้อยืดและทำเนียบรุ่นแจกเพื่อน นรจ.๐๙ ที่มาร่วมงาน ทุนในการดำเนินการปี ๕๖ นี้ ใช้เงินทุนที่เหลือจากที่แล้ว(ตามข้อ ๒.๑) ๒๘,๔๙๑.- บาท รับจากเพื่อนที่มาร่วมงาน ๑๒๖ คน ๆ ละ ๖๐๐.- บาท เป็นเงิน  ๗๖,๒๐๐.- บาท มีรายรับจากการจำหน่ายเสื้อรุ่นและสุรา เป็นเงิน ๗,๒๐๐.- บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๑๑,๘๙๑.- บาท สำหรับรายจ่ายในการจัดงานครั้งนี้มียอดเงินทั้งสิ้น ๑๙๖,๐๘๔.- บาท  มีรายจ่ายเกินรายรับเป็นเงิน ๘๔,๑๙๓.- บาท   (ประธานชลิต เป็นผู้รับผิดชอบในรายจ่ายที่เกินนี้)         
             (อนึ่งในปี ๕๖ นี้เป็นปีที่คณะกรรมการชุดนี้จะต้องหมดวาระ ซึ่งจะต้องส่งมอบหน้าที่ให้กับคณะกรรมการชุดใหม่ ประธานชลิต เห็นว่าเงินกองทุนสวัสดิการ ตามข้อ ๑.๒.๔ เหลือเพียง ๒๐,๘๐๐.- บาท เท่านั้น จึงได้ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ บริจาคเพิ่มเติม(นอกเหนือจากค่าอาหารคนละ ๖๐๐.- บาท) เงินบริจาคจำนวนนี้จะไม่นำมาหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นจะนำเข้ากองทุนสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือเพื่อน นรจ.๐๙ ต่อไป สำหรับยอดเงินที่ได้รับบริจาคครั้งนี้ได้รับทั้งสิ้นเป็นเงิน ๘๓,๘๐๐.- บาท นำไปรวมเป็นเงินกองทุนสวัสดิการ ตามข้อ ๑.๓ )
            คงจะสรุปสั้น ๆได้อย่างนี้  เพื่อน ๆ คงจะมองเห็นสถานภาพกองทุนของรุ่นได้บ้างนะครับ...รายละเอียดรายจ่ายต่าง ๆ นั้น มีในเอกสารส่งมอบหน้าที่ ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านหวังว่าปีหน้าเลี้ยงรุ่นรวมทุกพรรคเหล่า พวกเราคงได้พบกันอีกนะครับ
.....................

    

2 ความคิดเห็น:

  1. Dear all.
    Copy that , roger..roger.
    Tgds.
    T-Fang.

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ ๙๔๔๑ ที่"เล่าสู่กันฟัง"เพิ่มเติม...อยู่ที่นี่ครับ http://navy09.blogspot.com/2013/04/blog-post_27.html

    ตอบลบ