วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เล่าสู่กันฟัง(๖๑)..คิดถึง(เพื่อน)ทุกคน..


(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ขึ้น)


ชุดปฏิบัติการ จัดส่งเอกสาร


..............


ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านครับ





2 ความคิดเห็น:

  1. เรื่อง จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ๒๕๕๕
    สวัสดี เพื่อน ๆ นรจ.รุ่น ๐๙ ทุกท่าน
    คงจำกันได้เมื่อ ๔๖ ปีก่อน ในวันที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๐๙ ที่ รร.พลทหาร เกล็ดแก้ว สัตหีบ ชลบุรี พวกเราจากต่างถิ่นที่อยู่ มาอยูรวมกันเพื่อฝึกภาคสาธารณะ โดยไม่มีการแยกพรรคเหล่า กินอยู่หลับนอน เสพทุกข์สุขร่วมกัน ทั้งฝึกหัดศึกษาวิชาการและภาคปฏิบัติ พวกเราขณะนั้นเสมือนหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาสั้น ๒ เดือนแล้วจากกันไปฝึกหัดศึกษาวิชาของพรรคเหล่า แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังเป็นสัญญลักษณ์ประจำใจของรุ่นจนทุกวันนี้คือ "นรจ.๐๙"ที่ทุกคนในรุ่นเป็นเจ้าของ ไม่มีใครผู้ใดนำไปแอบอ้างได้ เราจึงต้องช่วยกันดำรงรักษาสัญญลักษณ์ของเราไว้ให้คงอยู่นานเท่านาน ทั้งนี้ก็ด้วยพลังแห่งความสามััคคีของชาว นรจ.๐๙ จึงถือเป็นหน้าที่ของ นรจ.๐๙ ทุกคนที่ต้องมาหาเพื่อนพบเพื่อนปีละครั้ง มารวมกันให้มากที่สุด เพื่อแสดงพลังของ นรจ.๐๙ ตลอดไป จนกว่าจะเหลือ นรจ.๐๙ คนสุดท้าย จากนั้นก็ฝากไว้กับลูกกับหลานเพื่อสานต่อ
    เพื่อนบางคน หรืออีกหลาย ๆ คน เมื่อเรียนจบแล้วก็แยกย้ายกันไป บางคนออกไปทำธุรกิจส่วนตัว บางคนไปทำงานภาคเอกชน และบางคนไปรับราชการหน่วยนอก จึงไม่มีโอกาสได้พบได้คุยกัน ทั้งที่ทุกคนยังเป็นสัญญลักษณ์ของรุ่นอยู่ จึงมีเพื่อนของเรากลุ่มหนึ่งที่ยอมเสียสละเวลา กำลังกายและกำลังทรัพย์ ช่วยกันเป็นแกนกลางสานต่อพลังรุ่น จัดงานเลี้ยงรุ่น นรจ.๐๙ ทุก ๆ ปี เพื่อให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสมาร่วมพบปะสังสรรค์กันปีละครั้ง ปีนี้ก็เช่นกัน มีการจัดงานเลี้ยงรุ่น นรจ.๐๙ ตามกำหนดการดังนี้
    วันเสาร์ที ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๙๐๐ น.เป็นต้นไป ที่สัตหีบ โดยมีกำหนดการดังนี้
    ๐๙๐๐ - ๑๗๐๐ น.ทำบุญเลี้ยงพระ เที่ยวชมสถานที่และล่องเรือชมอ่าวสัตหีบแข่งขันกีฬาและอื่น ๆ(มีการแข่งขันกอล์ฟในช่วงเช้าด้วย)
    ๑๗๓๐ น.เป็นต้นไป สังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกัน ณ ลานลีลาสมุทร สโมสรสัญญาบัตร ศูนย์ฝึกทหารใหม่(รร.พลทหาร)
    ***มีเกมส์แข่งขัน เป่านกหวีดเรือและเกมส์อื่น ๆ มีรางวัลและจับฉลากแจกของรางวัล***
    สำหรับการเข้าร่วมงานปีนี้นั้น ไม่มีการเก็บเงินเปลี่ยนเป็นรับบริจาคแทน ไม่มีก็มาร่วมงานได้ ต่างจังหวัดมีที่พักให้ ติดต่อจองที่พักและยืนยันการร่วมงานได้ที่
    อนันต์ ช.๐๘๙๖๑๒๓๕๑๗ ศักดิ์ บ.๐๘๙๖๙๒๒๙๙๑
    สำเริง ท.๐๘๙๗๕๒๐๑๓๕ ณรงค์ จ.๐๘๙๒๒๔๒๓๔๔
    อาวุธ ช.๐๘๑๙๒๔๔๘๙๒ หรือ email :chalitmar@yahoo.com
    ขอเชิญชวนเพื่อน นรจ.๐๙ ทุกท่านมาพบกันในวันนี้ จะมาคนเดียว หรือมาเป็นครอบครัวก็ได้ ยินดีต้อนรับเสมอและเพื่อเตรียมการโปรดแจ้งยืนยันการเข้าร่วมงานด้วย

    คิดถึงทุกคน เพื่อนอยู่ใหน พวกเรารออยู่

    พ.จ.อ.ชลิต เกิดชื่น
    ประธาน นรจ.รุ่น ๐๙/โทร ๐๘๐๒๒๐๓๔๕๖
    ๒๐ ก.พ.๕๕

    ตอบลบ
  2. จม.ฉบับนี้ได้ส่งถึงเพื่อน ๆ ทาง ปณ.ตามที่อยู่ที่เคยให้ไว้..เพื่อนบางคนอาจจะไม่ได้รับ เนื่องจากทางคณะกรรมการรุ่นไม่มีที่อยู่ที่เป็นปัจจุบันของเพื่อน..อย่างไรก็ตามหวังว่า เพื่อน ๆ ที่ได้รับทราบข่าวสารนี้..ฝากบอกต่อ ๆ เพื่อนร่วมรุ่นของเราด้วย ขอบคุณมาก

    ตอบลบ