วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เล่าสู่กันฟัง (๗)..หกสิบแล้ว..

“...หกสิบแล้วหรือ...!!??”... ครับ หกสิบแล้ว...ตัวเลขนี้ไม่ใช่อายุนะครับ ถ้าถามอายุรุ่นเรานี่ต้อง ๖๑+++++ ครับ...... “ หกสิบ” ที่ว่านี้คือจำนวนเพื่อนร่วมรุ่นของเราที่จากพวกเราไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับมาพบกันอีก....ขอให้เพื่อนจงสู่สุคติภพ..วันนี้เริ่มเล่าสู่กันฟังค่อนข้างเงียบเหงาเศร้าสร้อยจริง ๆ แต่ก็เป็นสัจจะธรรมที่เราทุกคนหนีไม่พ้นไปได้ไม่วันใดวันหนึ่งคงจะมาถึงตัวเราเองแน่นอน......เป็นเรื่องของอนาคตนะครับ ...".อนาคตเราไม่รู้ถึงรู้ก็ต้องเดินไป จะกลัวไปใยมันก็ล่วงไปตามเวลา..." ตามบทเพลงของเสด็จเตี่ย.....
........ มาคุยกันเรื่องสนุกสนานบ้างดีกว่า ท่านประธานรุ่นคนใหม่กำหนดรับมอบหน้าที่กับประธานคนเก่าในวันอาทิตย์ที่ ๘ พ.ค.๕๔ ตอนบ่ายแดดร่มลมตกสบาย ๆ ที่สัตหีบ สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผมคนใจร้อนรู้ข่าวแว่ว ๆ ก็เลยนำมาบอกก่อนจะได้เตรียมตัววางแผนการเดินทางสำหรับท่านที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่สัตหีบ....จะไปสายๆ กลับดึกๆ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่พัก...แต่ถ้าไปแล้วจะกลับเช้าวันรุ่งขึ้นเรื่องที่พักต้องถาม เพื่อนหลุยห์ (ศักดิ์ บุญเจิม โทร ๐๘๙๖๙๒๒๙๙๑) ในฐานะเจ้าของพื้นที่จะประสานให้....การพบปะครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวแรกของท่านประธานรุ่นคนใหม่ ชลิต เกิดชื่น...คาดว่าจะได้คณะกรรมการของรุ่นฝ่ายต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อนำพา Navy09 ของเราสู่จุดหมายต่อไป รายละเอียดอย่างเป็นทางการ เพื่อน ๆ ติดตามได้จากเว๊ปไซด์ของรุ่น http://www.navy09.com/ ...หรือที่ท่านประธาน ชลิต เกิดชื่น โทร. 028719811 มือถือ : 081 934 3493 , 080 220 3456 ....ครับ "หกสิบ"!!!!! ไปแล้วนะครับ..เพื่อน ๆ ที่พอมีเวลาว่างก็หาโอกาสมาเห็นหน้าเห็นตากันนะ......เหมือนกันกับวันแรกที่เราเจอกันที่ ยศ.ทร พระราชวังเดิม เมื่อ ๒๙ มิ.ย.๐๙.........ครับ....

1 ความคิดเห็น:

  1. บันทึกนี้จะนำเรื่องราวข่าวสารของ นรจ 09 มาแจ้งให้เพื่อน ๆ ได้ทราบอีกทางหนึ่ง อีกช่องทางหนึ่งก็คือ นรจ 09 ใน Facebook สะดวกอย่างไรก็เข้าไปพบกันนะ แต่ที่สะดวกมากที่สุดคือโทรมือถือหรือส่งข้อความกันนั่นแหละ..แต่ถ้าบ้านเพื่อนมีเนตของลูกหลานก็ลองใช้ดูบ้างก็ดีเหมือนกันนะ

    ตอบลบ