วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

ประเทศไทย


 อยู่ในใจผมเสมอเสมอ

ผมกำลังวาดรูป (ผมกำลังวาดรูป)

ความฝันของผมเองเต็มไปด้วย

ความฝัน

แผนที่โลก (ทาคอปต้า)

บินข้ามฟากฟ้า ข้ามเวลา แม้จะ อยู่แดนไกล

ผมอยากจะเปิดประตูแล้วไป ตอนนี้ (ประตูไหนก็ได้~)

ผมจะลืมเมื่อผมโตขึ้น?

ในเวลาเช่นนั้นก็จงจำไว้ว่า

ชา ลา ลา ลา ลา อยู่ในใจผม

ความฝันที่จะส่องสว่างตลอดไป

โดราเอมอนอยู่ในกระเป๋าใบนั้น

ให้ผมทำให้มันเป็นจริง

ชา ลา ลา ลา ลา. มาร้องเพลงกัน เถอะ

เรามาจับมือกัน

โดราเอมอนทั่วทุกมุมโลก

ปล่อยให้ความฝันลันไปแบบนั้น

สิ่งที่ผมอยากทำ สถานที่ที่อยาก ไป

หากคุณพบมัน (ถ้าคุณพบมัน)

อย่าลังเล ใส่รองเท้าของคุณ ออกไปกันเถอะ (ไทม์แมชชีน~)

ไม่เป็นไร คุณไม่ได้อยู่คนเดียว

เพราะผมอยู่ที่นี่

ตามหาขุมทรัพย์อันเป็นประกาย (กระเป๋าสี่มิติ)

แม้จะหลงทางก็อย่าร้องไห้นะ

ผมจะช่วยคุณด้วยเครื่องมือลับ

ชา ลา ลา ลา นกหวีด

เดินออกมาดังๆ กันเถอะ

โดราเอมอนไปเมืองนั้น

เพียงแค่ส่งมอบมัน

ชา ลา ลา ลา ลา อนาคตของเรา

ผมเต็มไปด้วยความฝัน

โดราเอมอนถ้าผมมีเธอ

ทุกคนยิ้ม

แม้ว่าผมจะโตขึ้นผมก็จะไม่มีวัน

ลืมมัน ความคิดล้ำค่าตลอดไปและตลอด

ไป

ชา ลา ลา ลา ลา อยู่ในใจผม

ความฝันที่จะส่องสว่างตลอดไป

โดราเอมอนอยู่ในกระเป๋าใบนั้น

ให้ผมทำให้มันเป็นจริง

ชา ลา ลา ลา ลา. มาร้องเพลงกัน เถอะ

เรามาจับมือกัน

โดราเอมอนทั่วทุกมุมโลก

ปล่อยให้ความฝันลันไปแบบนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น