วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อย่าไปเสียเวลา.....

 


อย่าไปเสียเวาสงสัยว่าทำไมเขาไม่รัก แต่แสดงออกให้แน่นหนัก ว่าเรารัก เพราะอะไร #เรารักสถาบัน ทุกคนมี 24 ชม.เท่ากัน เลือกทำในสิ่งที่ดีและมีประโยชน์
ทั้งตัวเองและส่วนรวม #ไม่หงุดหงิด #ไม่หดหู่ #ไม่ท้อใจ ใครทิ้งขยะสกปรก...เราเก็บ... ใครทำลาย...เราซ่อม ใครจุดไฟ...เราดับ ใครเอาเท้าราน้ำ...เราพยายามพายออกแรงพายมากขึ้น... กับกลุ่มคนที่พยายามทำลายบ้านเมือง ผมเชื่อหมดใจว่าในที่สุด
พลังของคนซ่อมและสร้าง จะมีมากกว่าคนที่พยายามทำลาย.. อย่าไปใส่ใจกับ fake news เพราะเวลา...
จะทำให้มันเป็น fuck news
ไปเองโดยที่เราไม่ต้องไปทำอะไร. ติดตามบทความฉบับเต็มได้ที่..Paul McIntosh
******************
Cr.http://www.prachyanun.com/2022/01/17/paul-mcintosh/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น