วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เล่าสู่กันฟัง..เก้าอี้ของเพื่อน..


(คลิกบนภาพเพื่อดูภาพขยายใหญ่ขึ้น)

              เมื่อวันเสาร์ที่ ๑๒ พ.ค.๕๕   ประธานรุ่น นรจ.รุ่น ๐๙ ชลิต  เกิดชื่น พร้อมด้วยสมาชิก ชมรม นรจ.๐๙ และครอบครัว   ได้จัดงานบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อน ๆ นรจ.๐๙ ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่วัดทุ่งโปรง อ.สัตหีบ ชลบุรี  โดยการถวายภัตตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน ๑๒ รูป ถวายปัจจัยก่อสร้างศาลาการเปรียญจำนวนเงิน ๑๒,๔๐๐.- บาท พร้อมทั้งถวายเก้าอี้พาสติกจำนวน ๗๙ ตัว


               
             อดีตประธานรุ่น สำเริง ท.บอกว่า  "..การจัดถวายเก้าอี้ครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่สอง  โดยครั้งแรกนั้นได้ดำเนินการเมื่อปี ๔๘ ได้ถวายเก้าอี้จำนวน ๓๕ ตัว (ตามจำนวนเพื่อน นรจ.๐๙ ที่ล่วงลับไปแล้ว) และคิดว่ากิจกรรมการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อน นรจ.รุ่น ๐๙ พร้อมกับงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ประจำปีของรุ่นนี้  จะมีขึ้นทุกปีตลอดไป..."


อดีตประธานรุ่น สมนึก นาคสมบุญ ยังคงมีเสียงดนตรีมาขับกล่อมเพื่อน ๆ เช่นเคย...

 ....... สำหรับกำหนดวันพบปะประจำปีของ ชมรม นรจ.๐๙ นั้น  ในขั้นต้นนี้พวกเราส่วนใหญ่เห็นควรกำหนดให้เป็นวันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมของทุกปี เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม  ซึ่งในครั้งต่อไปจะตรงกับวันเสาร์ที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๖ ก็หวังว่าเพื่อน ๆ คงได้มีโอกาสเตรียมตัวและมาร่วมงานกันโดยพร้อมเพรียงกัน..........

                             ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ครับ

...ฉันรู้ว่านายต้องมา.(คลิกที่ลิงค์นี้)...http://navy09.blogspot.com/2012/04/blog-post_05.html

****
49 ปี นาวี  09  ..คลิก..

2 ความคิดเห็น:

  1. ...ก็คงฝากเพื่อน ๆ ทุกคน ได้ช่วยบอกต่อเพื่อนร่วมรุ่นทุกคนให้ทราบขั้นต้นว่า งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ครั้งต่อไป ตรงกับวันเสาร์ที่ ๓๐ มีนาคม ๕๖..ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงวันหยุดและช่วงปิดเทอมพอดี ..น่าจะเป็นโอกาสดีที่ได้พาครอบครัวลูกหลานไปเที่ยวพักผ่อนชายทะเลกันด้วย..ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. วิเชียร มามีเกตุ 944113 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:45

      งานคราวหน้า:
      1. สถานที่จะเป็นลานกลางแจ้งที่ติดกับห้องประชุม เพื่อตัดปัญหาเรื่องอากาศและไฟฟ้าแสงเสียง
      2. การประชาสัมพันธ์ต้องชัดเจนและทั่วถึง
      3. การจัดอาหารให้ดีและพอเพียง
      4. เรื่องเวทีจะมีผู้กำกับเวทีคอยป้อนรายการและควบคุมรายการให้อยู่ในช่วงเวลาที่กระชับและเหมาะสม

      ลบ