วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

เล่าสู่กันฟัง(๕๘)...ขาประจำ..

   ประธานชลิตแจ้งข่าวว่า เนื่องจากวิกฤตน้ำท่วมขอเลื่อนพบปะในวันเสาร์ที่ ๑๕ ต.ค.๕๔ เวลา ๑๑๐๐-๑๖๐๐ น. ทีีสโมสรสัญญาบัตร นย ไปก่อน จะแจ้งวันเวลาสถานที่อีกครั้งหนึ่ง
                                                    ................................................ 

โดยปกติแล้ววันจันทร์ถึงศุกร์ผมมีภารกิจประจำอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปใหนเพราะต้องดูแลป้า   จะพอมีเวลาว่างบ้างก็ในวันหยุดราชการ    เพราะน้อง ๆ เขาหยุดงานประจำกัน...แต่อาทิตย์นี้น้องสาวคนเล็กบอกว่ามีวันหยุดไม่ได้ไปทำงานสองวันตอนสิ้นเดือน     ก็เลยได้โอกาสแอบไปดู "ขาประจำ" ของรุ่นที่เขาจะพบกันทุกเดือนในวันสิ้นเดือน   สำหรับเดือนนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๓๐ กันยายน...สิ้นปี งบประมาณปี ๕๔  พอดี....
เดินทางสู่ "ที่เก่าเวลาเดิม"
( คลิกที่ภาพ เพื่อดูภาพใหญ่ขึ้น)
" ขาประจำ ๑ "


(ดูกันเอาเองนะครับ ใครเป็นใคร..)
" ขาประจำ ๒ "

เลขา (ยืน)  กับ เหรัญญิก (นั่ง) กำลังเคลียรค่าอาหารวันนี้....
คนละ ๗๕,๐๐๐X๓๐คน รวม ๒,๒๕๐,๐๐๐ กีบ...(ใช้เวลานานมาก....!!!??)
เพื่อน ๆ บอกว่านี่คือ อาหารประจำรุ่น..!!?? (ท่านเลขา ต้องสั่งมากินทุกครั้ง..)

 .....ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะครับ  บรรดา " ขาประจำ "...ผมวาสนาน้อยเดือนนี้มีโอกาสไป.. แต่พลาดไม่ได้พบกับท่านประธานชลิต...ท่านติดงานสำคัญ ...ส่วนอีกท่านหนึ่งประธานรุ่น นรจ.สส. ส่งSMS มาบอกว่าป่วย เนื่องจากเพ่งกลับจากการเดินทางไปเยี่ยมน้ำท่วมทางอีสานมาร่วมพบปะไม่ได้...ผลจากการพบปะครั้งมีข่าวสารเบื้องต้นว่า  จะมีงานเลี้ยงรุ่น นรจ.๐๙  ในวันเสาร์ที่ ๓๑  มีนาคม  ๕๕  ณ " ที่เก่าเวลาเดิม "( คงจะต้องรอประกาศเป็นทางการอีกครั้งครับ..)
      ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ..
***ฝากประชาสัมพันธ์ให้ "ขาประจำ" ทราบเดือนหน้าตรงกับวันศุกร์ที่ ๒๘ ตุลาคม ๕๔ "เหมือนเคย" ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. อาหารประจำรุ่น ต้องให้เพื่อนเชียร เฉลย...แล้วละ...สำหรับสถานที่เลี้ยงรุ่น " ที่เก่าเวลาเดิม " นั้น โปรดรอให้ท่านประธาน ชี้แจงเองนะครับ.....

    ตอบลบ