วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เล่าสู่กันฟัง(๒๙) ...เขาพระวิหาร...

วันนี้ขออนุญาตเอาบทความจากอินเตอร์เนตที่น่าสนใจมาเล่าสู่กันฟัง ครับ
คลิกอ่านที่นี่ >>>> เมื่อคนจริงประเทศไทย พูด

ฟังเพลงแผ่นดินของเรา ด้วยกันนะครับ


1 ความคิดเห็น:

  1. เพลง แผ่นดินของเรา
    สันติ ลุนเผ่

    .แผ่นดิน ของเรา
    ย่อมเป็น ของเรา ชาติไทย
    ใกล้ไกล
    ย่อมเป็น ของเรา ชาติไทย
    เลือดไทยไหลโลม ลงดิน
    ใครหมิ่น ศักดิ์ศรี คนไทย
    ย่อมมีวัน สักวัน ให้ไทย
    ล้างใจ อัปรีย์
    ..แผ่นดิน ของเรา
    ย่อมเป็น ของเรา อยู่ดี
    ที่ใด ย่อมเป็นของไทย อยู่ดี
    หากเชือดเฉือนไป คราใด
    ย่อมแสน หวั่นไหว ชีวี
    ปฐพี แหลมทอง ช่วยกัน
    คุ้มครองป้องกัน
    แผ่นดิน ของเรา
    ย่อมเป็น ของเรา อยู่ดี
    ที่ใด ย่อมเป็นของไทย อยู่ดี
    หากเชือดเฉือนไป คราใด
    ย่อมแสน หวั่นไหว ชีวี
    ปฐพี แหลมทอง ช่วยกัน
    คุ้มครองป้องกัน
    ..สัก วันต้องคืนกลับมา
    มั่นใจ เถิดหนา
    ขอพลี ชีวารักษาชาติไทย
    ชาติไทยคู่ฟ้า
    เลือดทา แผ่นดิน...

    ตอบลบ