วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เล่าสู่กันฟัง(๓)..เรารุ่นเดียวกัน..

...ครบรอบ 82 ปี โรงเรียนชุมพลทหารเรือ ...29 เม.ย.54 ...ท่านประธานชลิต ถือโอกาสพบปะแกนนำ นรจ 09 ที่ วังนัน กทม.ช่วงมื้อเที่ยง มีเพื่อน ๆมาร่วมประมาณ 30 ท่านถือว่าเป็นแกนนำของเหล่าในแต่ละพื้นที่ เพื่อน มงคล พ. เดินทางมาจากสัตหีบเลยทีเดียว...ชื่นชมเพื่อน ๆ ทุกคน คราวหน้าจะพบปะกันที่ กทม อีกครั้งในวันพุธที่ 1 มิ.ย.54 รายละเอียดต่าง ๆ เพื่อนเชียร เพื่อนอนันต์ และเพื่อน ๆ ทุกคนที่ร่วมพบปะจะแจ้งให้ทราบตามช่องทางที่ทำได้ต่อไป...หากเพื่อนทำได้ก็ติดตามข่าวสารที่นี่ได้อีกทางหนึ่ง เว๊ปไซคของรุ่นhttp://www.navy09.com ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะมาทักทาย

3 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนธนูส่งข่าวมาว่า ผลการพบปะ มื้อเที่ยง 29 เม.ย.54 ..จนถึงเวลา 1700 แล้ว แกนนำประมาณ 10 ท่าน ยังคร่ำเคร่งกับการหารือเรื่องงานรุ่น..เพื่อนอนันต์ ประคอง ศักดิ์ มงคล สมบัติ จากพื้นที่สัตหีบ ฯลฯ รวมทั้งท่านประธานรุ่น ชลิต เกิดชื่น.....

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับ..
    จากการร่วมประชุม(ครั้งแรก)เมื่อ 29 เม.ย.54 ได้รับทราบในความตั้งใจและแผนการดำเนินงานในฐานะประธาน นรจ.รุ่น09 ของท่านประธานชลิต ฯ ต้องขอยืมคำพูดของบุคคลสำคัญของประเทศมากล่าวในที่นี้..."ดีใจที่ นรจ.รุ่น 09 ได้คุณชลิต เกิดชื่น เป็นประธานรุ่น"
    หวังว่าท่านประธานฯจะนำพาพวกเราสู่มิติใหม่ที่เจริญรุ่งเรืองตามโลกาภิวัฒน์ปัจจุบัน โดยที่พวกเราเพื่อนร่วมรุ่นทุกๆคนให้ความร่วมและสนับสนุนตามกำลังและความสามารถ อดีตผ่านไป อนาคตสดใส ปัจจุบันทำดีที่สุด
    ขอบคุณครับ...
    ปล.ผมได้เดินทางกลับถึงบ้านพักที่สัตหีบเมื่อเวลาประมาณ 2400 นับว่าคุ้มค่าสำหรับทริฟนี้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณเพื่อน หมง ที่สละเวลาทิ้งร่อยรอยไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ทราบ..เห็นน้ำใจจริง ๆ เพื่อนจากสัตหีบที่เดินทางไปร่วมประชุม..."ใจ" ถึงจริง ๆขอคารวะอย่างงาม...เพื่อน

    ตอบลบ