วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

วัคซีนพาสปอร์ต ที่ รพ.เสนา อยุธยา




....วันนี้มารับวัคซีนพาสปอร์ตที่ รพ.เสนา อยุธยา..ใช้เอกสารสำเนาบัตรประชาชน สำเนาพาสปอร์ต ใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ...เราส่งเอกสารเมื่อวันจันทร์สัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้น้องที่ รพ.เสนา บอกว่าให้มารับได้ที่แผนกเวชกรรมสังคม ตึกคลอดชั้น 3 เสียค่าเอกสาร 50 บาท....

....👍👍👍👍🤟❤️ น้องเจ้าหน้าให้บริการดีเยี่ยมประทับใจมากๆ👍👍👍..เลยขออนุญาตถ่ายรูปมาบอกกล่าวท่านที่ประสงค์จะทำวัคซีนพาสปอร์ต..ติดต่อได้ที่ รพ.เสนา อยุธยา ได้เลยครับ...

...🥰ขออนุญาตเพิ่มเติมครับ..ผมไม่ได้ฉีดที่ รพ.เสนา และไม่ได้มีทะเบียนบ้านที่อยุธยา..แต่ผมมีแอฟหมอพร้อม..ครับ..🥰

...ติดต่อสอบถาม..



2 ความคิดเห็น:

  1. เฉพาะคนที่รับวัคซีนที่รพ.เสนา อยุธยา หรือว่าเฉพาะคน จว.อยุธยา แต่ถ้าคนที่รับวัคซีน จ.อื่นๆ จะไปขอรับได้หรือไม่? ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมไม่ได้ฉีดที่ รพ.เสนา และไม่มีทะเบียนบ้านในอยุธยา..ผมมีเพียงแอฟหมอพร้อม ครับ

      ลบ