วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

โควิด19



Cr.Fwd line

ฉันไม่มีความสุข
ฉันเสียใจเพราะโคโรน่าไวรัส
ฉันไม่สามารถไปโรงเรียนได้
ฉันไม่สามารถพบกับเพื่อนได้
ไม่สามารถไปร้านอาหารที่ ฉันชอบได้
ฉันไม่สามารถไปงาน ปาร์ตี้ได้
ฉันไม่สามารถไป
ดีสนีย์แลนด์ได้
แต่ฉันก็รู้ว่า ทุกสิ่งที่ฉันทำ และต้องเสียสละไปนี้ มันจะมีผลดีในที่สุด
ฉันต้องอยู่บ้านมา 2 เดือนแล้ว
ฉันใส่หน้ากาก
ล้างมือ
ฉันไม่ไปในที่ที่มีคนมากมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ไวรัสแพร่กระจาย
เพราะฉันรู้ว่าถ้าฉันไม่ทำดังกล่าวมาข้างต้นนี้
ฉันก็อาจติดเชื้อได้และก็จะติดไปถึงพ่อแม่และน้องชายของฉัน
และ ถ้าพวกเขา
ป่วย เขาอาจตายได้ และฉันก็จะไม่ได้เห็นพวกเขาอีกต่อไป
ฉันก็จะเสียใจไปมากกว่านี้อีก
โคโรน่าไวรัส คือเรื่องของความฉุกเฉินทางด้านสุขภาพของโลกใบนี้
คนทุกคนบนโลกใบนี้ ต้องช่วยกันรับผิดชอบที่จะให้หยุดยั้งการแพร่เชื้อให้ได้
มันไม่ควรจะเป็นปัญหาด้านการเมืองที่จะนำมาใช้ เพื่อต่อสู้กันระหว่างชาติต่างๆ
ฉันอายุแค่ 7 ขวบ ฉันยังเข้าใจมันเลย แต่ทำไมพวกผู้ใหญ่บางคนยังไม่เข้าใจอีก
ฉันขอฝากข้อความถึงนักการเมืองทั้งหลาย ว่าหยุดกล่าวโทษซึ่งกันและกัน และหยุดคิดถึงผลประโยชน์ทางการเมืองของตนกันเสียที
ไวรัสมันจะไม่หายไป จากการเอาชนะและถกเถียงกันทางการเมือง
เราควรจะรวบรวมพลัง เหตุผล และความกล้าทั้งหมด ที่มีของพวกเราเข้าด้วยกันเพื่อต่อสู้กับโรคติดต่อธรรมดาอย่างโคโรน่าไวรัสกันดีกว่า
ฉันเป็นเด็กยังคิดได้ ทำไมพวกท่านถึงคิดไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น