วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ความพยายาม



บางครั้งความผิดพลาดก็เป็นความงดงามของการมีชีวิตอยู่ และหลายครั้งเราอาจจะให้ค่ากับความสำเร็จ ความเก่ง ความสมบูรณ์แบบ แต่เราอาจจะหลงลืมการให้คุณค่าของ 'ความพยายาม'
.
ความพยายามทำให้เราเรียนรู้คุณค่าของการลงมือทำสิ่งเล็ก ๆ ด้วยความตั้งใจ
.
ความพยายามทำให้เราเรียนรู้ที่จะให้อภัยตัวเองและผู้อื่น
.
ความพยายามทำให้เราหันกลับมารักและเข้าใจความต้องการของตนเอง
.
ความพยายามทำให้เรารู้จักความงดงามของความเรียบง่าย และความธรรมดาสามัญของชีวิต
.
ความพยายามทำให้เราเรียนรู้ที่จะแสวงหาความรู้ และยอมรับในความไม่รู้
.
ความพยายามทำให้เราเห็นความจริงของชีวิตและมีความกล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่
.
ความพยายามทำให้เราอยู่กับความนิ่งสงบจากภายใน
.
ความพยายามทำให้เราเห็นคุณค่าของความอ่อนโยน ค่อยเป็นค่อยไป และความพอเหมาะพอดี
.
ความพยายามทำให้เราให้ความสำคัญกับระหว่างทางมากกว่าปลายทาง
.
#ความพยายาม #fridayvibe

****************
Cr.Fwd line 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น