วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จดหมายจากประธานรุ่น


(สำเนา)
ชมรม นรจ. 09

วันที่ 1 พฤษภาคม  พ.ศ. 2561

เรื่อง                        แจ้งผลการจัดงาน “52 ปี นาวี 09
เรียน                       เพื่อน นรจ. 09 ทุกท่าน
สิ่งที่ส่งมาด้วย       1.  สรุป รายรับ-รายจ่าย  เม.ย. 60 – มี.ค. 61 และการจัดงาน  52 ปี นาวี 09
                             2.  รายชื่อผู้บริจาคสมทบกองทุนสวัสดิการและกิจกรรมรุ่น
                             3.  รายชื่อผู้ร่วมงานสังสรรค์ “52 ปี นาวี 09
                             4.  รายชื่อ นรจ. 09 ผู้ล่วงลับ

ตามที่คณะกรรมการได้จัดงานพบปะสังสรรค์ “52 ปี นาวี 09” เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 61 ณ ห้องจันทบุรี รร.แอมบาสซะเด้อร์ซิตี้ จอมเทียน ชลบุรี ประสพความสำเร็จอย่างดียิ่ง  ผมขอแจ้งผลการจัดงานเพื่อทุกท่านได้ทราบดังนี้

ในตอนเช้าได้มีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่เพื่อน นรจ.09 ที่ล่วงลับ 104 นาย  ณ วัดทุ่งโปรง มีเพื่อน ๆ และครอบครัวมาร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก  พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์จบแล้ว ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์  ขอทุกท่านร่วมอนุโมทนาในบุญกุศลครั้งนี้โดยทั่วกัน

ในตอนค่ำ มีงานเลี้ยงสังสรรค์ ณ ห้องจันทบุรี รร.แอมบาสซะเด้อร์ซิตี้ จอมเทียน ชลบุรี มีเพื่อน ๆ มาร่วมงาน 144 นาย พร้อมทั้งครอบครัวอีก 82 ท่าน มีคณะครู(นายทหารฝึก) มาร่วมงาน 3 ท่าน  งานสังสรรค์เป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบร้อยตลอดระยะเวลาตั้งแต่ 17:00 ถึง 22:00 ผมมีความปลื้มปีติในความสมัครสมานสามัคคีอย่างดียิ่งของเพื่อน ๆ ทุกคน และขอเป็นตัวแทนคณะกรรมการจัดงานขอบคุณในความร่วมมือร่วมใจของทุกคน

มีเพื่อน ๆ ได้ร่วมจัดกิจกรรมหาทุนอุดหนุน กองทุนสวัสดิการ นรจ.09 หลายอย่าง เช่นจำหน่าย “ตาลต้านตึง” บริจาคโดย น.ท.พิมล เอี่ยมขำ  แจก DVD ภาพยนต์และรับบริจาคโดย คุณลิปิกรณ์  พันธุ์ไชยศรี ภริยา จ.อ.พิชัย  พันธุ์ไชยศรี ผู้ล่วงลับ  การให้เช่าพระเครื่องสมเด็จวัดระฆัง บริจาคโดย น.ต.กนก  รัตนผกา และขายกระติกน้ำร้อน/เย็น บริจาคโดย ร.อ.สุรเดช  กันเกตุ  ได้ทุนทรัพย์เข้าสมทบทุนจำนวนหนึ่ง คณะกรรมการขอขอบคุณอย่างยิ่งไว้ ณ โอกาศนี้

นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจที่ผมได้รับใช้ในฐานะประธานกรรมการรุ่น ดูแลกิจกรรมของรุ่นและได้ทำงานร่วมกับคณะกรรมการ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เสียสละเพื่อส่วนรวมอย่างสูง  ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนรักสามัคคีกันเช่นนี้  เพื่อความมั่นคงและยั่งยืน ของ นรจ.09 สืบไป  

 ด้วยความรักเพื่อนเสมอ
พล.ร.ต. จิระชัย  กันตะสุวรรณ
 (จิระชัย  กันตะสุวรรณ)
ประธานกรรมการ นรจ. 09



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น